Gửi thực phẩm khô : tôm khô, cá khô đi Canada

Thực phẩm khô là một trong những mặt hàng được nhiều khách hàng Việt chọn gửi sang Canada làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Không chỉ là một mặt hàng dễ gửi, dễ dàng để qua ngày mà không bị hư hỏng, các loại thực phẩm khô là hải sản như tôm, cá, mực,...luôn là một mặt hàng hot trong số những mặt hàng được gửi đi nước ngoài. 

Dịch vụ gửi thực phẩm đi Canada, gửi thực phẩm khô đi Canada của Long Hưng Phát sẽ cung cấp cho khách hàng một số thông tin cần thiết về hình thức này. 



Nhu cầu gửi thực phẩm khô đi Canada tăng mạnh


Được biết Canada là một thị trường đầy tiềm năng nằm ở phía Bắc mỹ, ngoài các thị trường lớn như Hoa Kỳ, Úc,...thì Canada cũng là một "vùng đất hứa" không chỉ thu hút nhiều dân cư từ các nước khác nhau du nhập vào đây sinh sống, mà Canada còn là một thiên đường chắp cánh cho ước mơ chinh phục nền giáo dục hàng đầu thế giới của nhiều bạn trẻ. 

Nhắc đến nhu cầu và các dịch vụ gửi hàng đi Canada, có thể nói rằng nhu cầu gửi hàng hoá đi đến đây ngày càng tăng mạnh, bên cạnh các hoạt động chuyển phá
t nhanh giấy tờ, hồ sơ du học tăng mạnh thì dịch vụ gửi thực phẩm khô đi Canada cũng chiếm tỷ lệ khá cao. Để theo kịp với thị hiếu của khách hàng trên thị trường thì nhiều đơn vị, doanh nghiệp chuyển phát nhanh ở Việt Nam đã cho ra đời và ngày càng đẩy mạnh các dịch vụ gửi hàng hoá đi Canada.



Hơn thế, cùng với bối cảnh nước ta đang tăng cường các mối quan hệ hợp tác quốc tế trên nhiều phương diện thì Canada là một thị trường không thể bỏ qua. Từ các dịch vụ buôn bán, kinh doanh cho đến các hoạt động thăm viếng thì mối quan hệ giữa hai nước đang ngày càng có sự tiến bộ rõ rệt.

Gửi thực phẩm khô đi Canada chưa bao giờ dễ dàng đến thế


Bạn là một cá nhân có người thân đang sinh sống, học tập tại Canada và đang có nhu cầu gửi cho họ những món quà "cây nhà lá vườn", tự tay làm nhưng vẫn chưa biết phương thức gửi cũng như một địa chỉ uy tín nào để gửi đi. 

Một số sản phẩm là thực phẩm khô mà bạn có thể gửi sang Canada tại Long Hưng Phát Express :

- Các loại hải sản được chế biến như tôm khô, cá khô, mựt khô, măng khô, nấm khô,...
- Các loại bánh kẹo, mứt, trái cây sấy, me, ô mai,...
- Các loại bánh trái mang đậm chất Việt như bánh pía, bánh đậu xanh, bánh trung thu,...
- Các loại thức ăn liền như mì ăn liền, bánh tráng, muối tôm,...
- ...



Và còn rất nhiều loại sản phẩm là thực phẩm dạng khô khác (trừ các mặt hàng nằm trong danh sách hạn chế/cấm gửi đi Canada). Ngoài ra, khi gửi thực phẩm khô đi nước ngoài đặc biệt là các quốc gia nghiêm ngặt về mặt thủ tục hải quan như Canada, Úc,..thì khách hàng cần gửi có đầy đủ các loại giấy tờ liên quan như FDA và một số giấy tờ khác. Đến với dịch vụ gửi hàng đi Canada của công ty Long Hưng Phát đảm bảo khách hàng sẽ không cần phải lăn tăn về những vấn đề này. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ cho khách hàng xử lý và hoàn thiện các loại giấy tờ thủ tục hải quan một cách nhanh chóng. 

Khách hàng chỉ cần một vài thao tác đơn giản là gọi điện thoại cho chúng tôi hoặc để lại số điện thoại trên fanpage, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gọi lại và tư vấn ngay lập tức cho bạn. 

Thời gian gửi thực phẩm khô đi Canada


Đối với dịch vụ gửi thực phẩm đi Canada, Long Hưng Phát Express nhận chuyển hàng nhanh nhất, tuy nhiên vẫn còn tuỳ thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn gói cước chuyển phát của khách hàng :

- Chuyển phát nhanh thực phẩm đi Canada đến các thành phố lớn, khu vực trung tâm mất từ 2 đến 3 ngày làm việc.
- Chuyển phát tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm đi Canada mất từ 4 đến 6 ngày.

Với cước phí luôn bình ổn, Long Hưng Phát Express chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng từ mọi vùng miền trên cả nước.

Ngoài dịch vụ thế mạnh là gửi hàng đi Canada, gửi thực phẩm đi Canada,..Long Hưng Phát Express còn nhận gửi nhiều loại hàng hoá khác đến hơn 200 quốc gia lớn nhỏ trong khu vực và trên thế giới. Hotline liên hệ : 0936 799 169 - 0933 733 193.

No comments:

Post a Comment

Adbox

@templatesyard