Nhận gửi hành lý quá ký đi Canada dễ dàng và nhanh chóng

Bạn đang có nhu cầu đến Canada để định cư, học tập nhưng bạn hơi băn khoăn về vấn đề hành lý nặng thì phải làm như thế nào? Hãy yên tâm vì đã có dịch vụ gửi hành lý cá nhân đi Canada của Long Hưng Phát Express - với dịch vụ này, bạn sẽ không cần phải bận tâm về việc đưa hành lý nặng nề, cồng kềnh lên máy bay nữa.



Gửi hành lý cá nhân đi Canada tại Long Hưng Phát


Bạn cần gửi rất nhiều hành lý cá nhân và điều này làm bạn lo lắng vì cước phí gửi hành lý máy bay khá đắt đỏ, hơn nữa bạn chỉ được gửi trong một giới hạn nào đó. Trường hợp này, dịch vụ gửi hành lý quá ký đi Canada của Long Hưng Phát Express sẽ là một giải pháp tốt dành cho bạn. 




Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực gửi hàng đi Canada, trong đó bao gồm dịch vụ gửi hành lý cá nhân đi Canada, gửi hành lý quá ký đi Canada, một số loại hành lý mà các hãng hàng không không nhận vận chuyển thì Long Hưng Phát Express sẽ hỗ trợ, gửi đi Canada một cách dễ dàng và thông quan các thủ tục hải quan nhanh chóng, không phát sinh phụ phí và tiền thuế.

Lợi ích khi gửi hành lý cá nhân đi Canada tại Long Hưng Phát


Khi gửi hành lý cá nhân đi Canada, gửi hành lý quá ký đi Canada tại Long Hưng Phát bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mà tận hưởng chuyến bay của mình, không lo lắng bất kỳ vấn đề gì về hành lý của mình.

Ngoài ra, còn nhiều lợi ích khác mà bạn chưa biết :

- Gửi hành lý đến bất kỳ địa điểm nào ở Canada :

Để dễ dàng hơn trong việc vận chuyển hành lý khi đến nơi, Long Hưng Phát nhận gửi hành lý đến nhiều tỉnh thành, thị trấn lớn nhỏ tại Canada, có thể kể đến như Vancouver, Quebec, Montreal, Toronto,...Không những vậy, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ gửi hành lý tận nơi, người nhận cũng có thể hẹn giờ để nhận hành lý cũng như hàng hoá của mình vào thời điểm thuận lợi nhất.

- Cước phí ký gửi hành lý cá nhân đi Canada rẻ nhất :

Cước phí gửi hành lý đi Canada có lẽ là một vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm nhất. Tuy thị trường dịch vụ vận chuyển hàng hoá quốc tế ngày càng cạnh tranh nhưng Long Hưng Phát Express vẫn bình ổn với thị trường. Hơn nữa, khách hàng khi chọn dịch vụ gửi hàng đi Canada tại Long Hưng Phát ngoài nhận được sự ưu đãi giá từ các hãng chuyển phát nhanh, bạn sẽ còn nhận được rất nhiều chương trình khuyến mãi trợ giá từ phía chúng tôi.



- Không phải mất thời gian để check-in, ký gửi hành lý tại sân bay :

Khách hàng sẽ không còn phải gặp tình trạng chờ đợi, xếp hàng để đăng ký gửi hành lý tại quầy gửi hàng, không phải tốn quá nhiều chi phí và "nhân lực" để nhờ người gửi dùm hành lý. Dịch vụ gửi hành lý cá nhân đi Canada, gửi hành lý quá ký đi Canada của Long Hưng Phát với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn mang hành lý đến tận nơi, chính xác địa điểm và thời gian mà bạn đã yêu cầu, xác nhận. 

Bên cạnh đó, nhằm để minh bạch và rõ ràng trong quy trình gửi hàng thì chúng tôi có cung cấp cho khách hàng số tracking để tiện theo dõi. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì hành lý của mình sẽ được gửi đến tận địa chỉ một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ :

Tại TP HCM : 656/11A CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM.
Tại Hà Nội : 58 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, HN.
Tại TP Cần Thơ : 97 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Hotline : 0933 733 193 - 0936 799 169.

No comments:

Post a Comment

Adbox

@templatesyard